Friday, September 24, 2010

3rd anniversary

Hôm nay, 24/09/2010, là ngày đánh dấu ba năm hoạt động của JUMP.
Hmmm ~ 3 năm rồi đó, mình đã viết trên FB rồi, và cũng không muốn nhắc lại chi nhiều, chắc đây chỉ là để mình sến súa xíu thôi na.
Đang nghe To the top. Ây da, cảm xúc lẫn lộn quá nha. Kokoro kara arigatou. Đó là điều đầu tiên muốn nói khi nhắc đến các anh. Doumo arigatou =). Một năm, rất nhiều sự thay đổi. Mình, lẫn các anh đều thay đổi, không phải lúc nào đời cũng như ý mình muốn đâu nha. Con người chắc chắn là sẽ có lúc phải thay đổi thôi. Chấp nhận đi nếu như còn muốn yêu các anh nữa.
Gyah, cố lên nào. Vì một tương lai đến với các anh. Ganbatte na.
Hãy cám ơn những gì các anh đã làm cho mình, và cười lên =) Nếu không có các anh thì bây giờ sẽ không có con người đang ngồi đây type đâu ne. Và cũng không có những nụ cười như ngày hôm nay. Do my BEST.
3rd anniversay. Chắc chỉ có thế này thôi ; ;. Xin lỗi các anh nhé ; ;.
Aishiteru xD

No comments:

Post a Comment