Sunday, July 18, 2010

18/7/2010

Awwwww... Sắp tới fes rồi, cứ thế này thì làm sao mà đi đây, chẳng lẽ khỏi đi luôn. Mình thì ổn thôi, ở nhà khối việc để làm. Fic, design, blah blah. TV nữa chứ. Vâng vâng... Không online là sẽ ko thấy cái list mình luôn nc đang off, dễ thôi.

Mà...

Mình muốn đi

Mình muốn gặp, mình không muốn ở nhà với cái tâm trạng này. Aw shit. Mình biết mình là đứa có tính độc chiếm cao, nó chiếm phân nửa suy nghĩ của mình về những-thứ-không-thuộc-về-mình.

Bruuuu... Đê tiện hỉ, mình đúng là một đứa khốn.

Muốn chiến thắng cô, mặc dù mình vẫn chưa một lần nói chuyện với người, và mình chỉ toàn ngắm từ xa. Và người cũng đâu biết mình là ai *cười*

Awww, mình thật là ích kỷ. Tới bây giờ mình vẫn mong sẽ có một người nào đó kết thúc mình đi. Vất cái xác mình đi thật xa. Giống như con chó sói, sống thì chật đất, chết đi thì vô dụng. Nhưng mình vẫn yêu loài sói, hùng vĩ như sói xám, kiêu sa như sói đỏ, đẹp như sói đồng cỏ. Nếu có đầu thai, mình ước mình sẽ thành một con sói xám. Dù có là động vật ăn thịt thì cũng không thể nguy hiểm hơn con người.

Mình đang lạc đề.

Đang nghe Hijo de la Luna, bản của Sarah Brightman, và đang đọc bản dịch của Hàn Vũ Thiên. Thật ra thì nhờ mò vào blog của bạn ấy mình mới biết bài này. Bài này thật sự là hay lắm. Awwww. Mình cũng muốn ngắm trăng...

Nhiều chuyện để bực quá. Mà biết bao giờ mới nói cho xong để hết bực. Haiz.

Btw, happy 2nd anniversary.

No comments:

Post a Comment