Sunday, July 25, 2010

Ngủ trưa

Hôm nay mình có một giấc mơ kì lạ. Rất là kì lạ. Kì lạ quá a a a a.

Mình mơ thấy Naki. Ko rõ là từ đâu, hình như là đang ngồi nói chuyện w một đám. Rồi thấy Naki ngồi bàn kia. Ban đầu thì mình ko để ý. Mà khi đã thấy rồi là mình rú lên trong thâm tâm. Mình w móm-chàn ngồi ngắm. Mặt hai đứa hớn gần chết *cười* Mình chuồn đi wc, lấy lại bình tĩnh và chuẩn bị paparazzi, ko biết từ đâu máy nó hiện trước mặt mình *há há* Khi bước ra thì không có ai cả. Nguyên đám bỏ mình đi rồi. Hỏi nhân viên thì bảo tụi nó tính tiền rồi em. Ngu người. Rồi ai đó trong bàn rủ mình lại ngồi chung. Meiji-chan thì phải. Đang ngồi ngóng mọi ng` bàn tán và ngắm Naki trong bí mật. Sis Hit lại đại chiến nhéo má w mình. Naki nhìn rồi cười *đập đầu* Dù chỉ là mơ thì Naki cười cũng rất đẹp, phải phải. Naki cũng bu vô nhéo phụ Hit *khóc* Lúc đó bật dậy, giấc mơ kết thúc...

Nằm xuống ngủ tiếp, giấc mơ này lại kì lạ hơn. Hai gia đình cùng nhau đi biển. Biển nhé. Rồi lặn xuống, có mang theo cả bình dưỡng khí blah blah. Lặn sau lắm nhé. Bé gái bé nhất trong nguyên một đám con cái tự dưng bị ai đó giật mất ống thở, kính lặn blah blah blah :| Máu từ tai và từ miệng trào ra. OMG. Đến cảnh đó thì lại bật dậy.

Ngủ trưa thế đấy...

No comments:

Post a Comment