Saturday, July 24, 2010

Gào

Như cái title, mình chỉ muốn gào lên thôi. Geez. Biết làm gì bây giờ? Awwwww, mình muốn xuống sông xuống suối nằm cho tới khi mục rửa ra thì thôi quá. Mà làm như vậy thì mình sẽ không còn được ngắm Dai-chan đó nha. Thiệt là ba phải mà.

How could this happen to me?

Untitled, có thật là mình nên nghe bài này không? Tâm trạng đã tệ rồi mà ha. Cơ mà dạo này mình thích mấy thứ tối tăm quá đi, cỡ DCT của JUMP là mình nghe không vô rồi đó. Haiz.

I just wanna scream.

Uh uh, ai đó tìm chỗ nào cho tôi gào lên đê.

Mình thật sự có cần phải thế này không. Cười hoài làm mình thấy mình không còn việc gì làm ngoài cười. Quá là vô tư phải không nhỉ, uh, mình biết mình thế mà. Mình đang trốn tránh bản thân. Argh.

Chắc tự kỉ nó bám vào máu mình rồi. Nặng quá. Mình muốn gỡ bớt cái gì đó xuống. Mà gỡ xuống rồi thì làm gì đây. Bay nhảy àh? Điên rồi. Tại sao mình lại có mặt trên đời này nhỉ? Cái con người như thế này mà cũng sống được mười mấy năm sao? Kami-sama, Người điên rồi nên mới tạo ra con phải không? Con là cái sản phẩm gì thế này?

Đúng đúng, xã hội không có mình vẫn chính là nó thôi. Không có mình sẽ tốt hơn nhiều đó nha. Đi chơi với giun dế đây. Gào...

I made my mistakes
I’ve got no where to run
The night goes on
As I’m fading away
I’m sick of this life
I just wanna scream
How could this happen to me

No comments:

Post a Comment