Tuesday, July 20, 2010

20/07/2010



Vấn đề chính *chỉ lên*

Mình đã định không bao giờ down báo về xem nữa. Nhưng mình dễ bị đánh gục thật, lướt qua arioka_daily, thấy một bạn nào đó, xin lỗi vì mình không nhớ tên, post tấm này lên. Mình bị đánh gục. Anh đã cool hơn hẳn rồi Dai-chan ạh. Bất ngờ. Quyết định đi tìm lại số báo này và down về, dĩ nhiên báo mình down về HQ hơn tấm bạn ấy post. Điều đó làm mình thêm chết. Dai-chan, so awesome. Đó là những gì mình có thể nói được vào lúc đó. Và quyết định lôi tấm đấy ra mần một thứ gì đó. Màu đen. Cờ vua. Mình nghĩ đến Friend only banner, nhưng lại không biết làm thế nào. Vì chữ Friend only đó và ngày hôm qua của mình, "Did i lose my love to someone better?" hiện ra. Có lẽ thế thật nhỉ ^^. Mình mong someone ấy tuyệt hơn, có thể giữ được anh tốt hơn mình. Geez. Gần đây mình thích màu đen quá. Design toàn nghĩ đến màu đen, và tấm này mình chỉ muốn làm phần môi anh nổi lên thôi. Mình thích màu này :) thế thôi.

P.S: nó ko có phần màu trắng đâu ; ^ ;~

No comments:

Post a Comment